Central Dorset Citizens Advice (Sherborne)

Cyfeiriad

MANOR HOUSE

NEWLAND

Sherborne

Dorset

DT9 3JL

Sut i gael cefnogaeth

Ffoniwch ni

0800 144 8848

E-bostiwch ni

advice-sher@centralca.org.uk

Ewch i'n gwefan

https://www.centraldorsetca.org.uk

Cysylltwch dros y ffôn

Amseroedd agor y ffôn
Dydd Amser
Dydd Llun 10yb i 4yh
Dydd Mawrth 10yb i 4yh
Dydd Mercher 10yb i 4yh
Dydd Iau 10yb i 4yh
Dydd Gwener 10yb i 4yh

Ymweld â ni yn bersonol

Our opening times reflect our drop in sessions but you can still receive advice outside these times by telephone, email or for pre-booked appointments

Gwiriwch a oes angen i chi drefnu apwyntiad

Gallwch alw i mewn i'n swyddfa i siarad â rhywun.

Os hoffech chi drefnu apwyntiad ymlaen llaw, cysylltwch â ni i weld a yw hyn yn opsiwn.

Amseroedd agor y swyddfa
Dydd Amser
Dydd Llun 10yb i 2yh
Dydd Mawrth 10yb i 2yh
Dydd Iau 10yb i 2yh

Hygyrchedd

  • Dolen sain
  • rheiliau llaw mewnol
  • Mynediad i gadeiriau olwyn
  • Toiled cadair olwyn

Mwy o wybodaeth am ein gwasanaeth

If you are based in Somerset (Yeovil and the surrounding area) please refer to the Taunton office rather than the Sherborne office as they cover the Somerset Local Authority. If you are based in Milborne Port we can help you at the Sherborne office.

For help by phone call 01935 816218 Monday – Thursday 10am – 1pm or Dorset Adviceline 0800 144 8848.

For access to email advice visit our website https://centraldorsetca.org.uk/ and click on the link to Get Advice.

Os na allwch gysylltu â'ch Cyngor ar Bopeth agosaf

Efallai y gallwch siarad â chynghorydd ar-lein neu drwy ein gwasanaeth ffôn cenedlaethol. Gwiriwch ffyrdd eraill y gallwch siarad â chynghorydd..