Neidio i’r llywio Neidio i’r cynnwys Neidio i’r troedyn

Adborth a chwynion

Gallwch wneud cwyn os nad ydych yn hapus:

  • gyda'r cyngor a roddwyd i chi

  • am sut rydych chi wedi cael eich trin

  • oherwydd eich bod wedi cael trafferth cysylltu

Dywedwch a oes angen unrhyw gymorth ychwanegol arnoch pan fyddwn yn cysylltu â chi, er enghraifft maint ffont mwy.

Darganfod sut rydym yn delio â'ch cwynion.

Sut i wneud cwyn

Gallwch wneud cwyn mewn gwahanol ffyrdd - yn dibynnu ar beth mae'n ymwneud ag. 

Os ydych yn cwyno am gyngor mewnfudo

Gallwch gwyno i ni neu i Swyddfa’r Comisiynydd Gwasanaethau Mewnfudo (OISC).

Dylech gwyno i’r OISC o fewn 12 mis o gael y cyngor os gallwch.

Swyddfa’r Comisiynydd Gwasanaethau Mewnfudo (OISC)

Llawr 5
21 Bloomsbury Street
Llundain
WC1B 3HF

Ffôn: 0345 000 0046
Ffacs: 020 7211 1553
E-bost: info@oisc.gov.uk

Gwefan: http://oisc.homeoffice.gov.uk/

Os credwch fod ein cyngor wedi gwneud ichi golli arian

Gallwch chi:

  • gwneud cwyn i ni

  • gofyn i gyfreithiwr neu gynghorydd cyfreithiol annibynnol wirio a oes gennych hawliad cyfreithiol yn ein herbyn

Os byddwch yn gwneud hawliad cyfreithiol, ni allwn ymdrin â chwyn am yr un mater nes bod yr hawliad wedi’i orffen.

Os ydych yn cwyno oherwydd bod ein llinellau ffôn yn brysur

Rydyn ni'n gwybod y gall fod yn anodd weithiau cysylltu â ni ar Adviceline. Rydyn ni’n gwneud popeth o fewn ein gallu i wneud amseroedd aros yn fyrrach.

Rydym yn argymell eich bod yn ffonio eto ar amser gwahanol, neu'n ceisio cysylltu â ni mewn ffordd wahanol.

Os ydych chi eisiau cwyno am eich Cyngor ar Bopeth lleol, gallwch chi gysylltu â nhw a dweud eich bod chi eisiau cwyno.

Ar gyfer pob math o gŵyn, gallwch gwyno i’n tîm Gwasanaethau Cleient dros y ffôn, drwy e-bost neu drwy ddefnyddio’r ffurflen ar-lein. Os ydych yn cwyno am eich Cyngor ar Bopeth lleol, byddwn yn anfon y gŵyn atynt i ddelio â hi.

Darganfod sut rydym yn storio ac yn defnyddio eich gwybodaeth bersonol pan fyddwch yn gwneud cwyn.

Mae gan ein staff yr hawl i wneud eu gwaith heb gael eu trin yn wael - darganfod sut rydym yn delio ag ymddygiad annerbyniol.  

Tîm Gwasanaethau Cleientiaid Cyngor ar Bopeth

Ffôn: 03000 231 900
Dydd Llun i ddydd Gwener, 9am i 5pm
E-bost: feedback@citizensadvice.org.uk

Anfonwch eich cwyn atom

Defnyddiwch y ffurflen i anfon cwynion atom yn unig – ni fyddwn yn ateb os gofynnwch am gyngor.